Sabado, Oktubre 31, 2015

Mga Bagay na Maaaring Gawin sa Bakasyon


Marami akong gustong gawin sa aking bakasyon. Kahit isang linggo lamang ito, isa na rin itong pahinga para sa utak kung tunaw na dali sa mga aralin na itinuturo ng aking mga guro.Ito ang mga gusto kong gawin sa sembreak.

1. Gusto kong matulog ng matulog, nais kong bawiin nag mga araw kung saan puyat  ako.
2.Gusto kong gumala sa mga lugar na makakaalis sa stress na aking nadarama sa mga oras na  ito.
3.Kumain ng marami, nakakalimutan ko ng kumain dahil sa mga takdang aralin ko.
4. Gusto kong manood ng mga  pelikula na punong-puno ng mga kaalaman tungkol sa kasaysayan.
5.Ang maglaro ng COC dahil itinigil ko ang paglalaro nito dahil sa kabusyhan.
6.Ang makapunta sa mga lugar na hindi pa napupuntahan .
7.Ang gumawa ng mga makubuluhang bagay katulad ng paggawa ng mga takdang aralin at pagbabasa ng mga akda sa mga libro .
8.Ang manood ng telebisyon ng matagal na oras, hindi yung gabi kasi baka mapuyat na naman ako.

9.Ang magbasa ng mga wattpad na storya na tiyak na magpapasaya ng araw ko.
10. Ang pagaayos ko sa mga gamit ko na nasira dahil sa mga nakaraaang markahan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento